Là fan bóng đá – hãy đến du lịch tại nước Anh

Vương quốc Anh – một trong những đất nước có nền bóng đá lớn mạnh cũng như sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp. Nếu bạn là một fan bóng đá và yêu thích du lịch thì hãy một lần đến Anh để có những trải nghiệm tuyệt vời về bóng đá.

Ở Anh, bóng đá không chỉ là một bộ môn thể thao mà nó còn là một ngành công nghiệp để thu lời và kinh doanh qua du lịch và các dịch vụ đi kèm. Có những tour du lịch cực kỳ hấp dẫn từ việc tham quan các sân vận động nổi tiếng, tìm hiểu lịch sử của nền bóng đá Anh ở những bảo tàng cho đến việc trải nghiệm thành các cầu thủ ngoại hạng Anh. Đây quả là điều vô cùng thú vị và tuyệt vời cho các fan bóng đá.

Đến nước Anh, bạn đừng quên ghé sân vận động lừng danh Old Trafford hay Wembley. Đây là những sân vận động nổi tiếng bậc nhất của Anh cũng như của thế giới. Wembley – đấu trường của những đội bóng hùng mạnh nhất, nơi chứng kiến những trận đấu gay cấn, nảy lửa nhất trên thế giới. Với sức chứa hơn 100.000 chỗ ngồi, đây thực sự là một chảo lửa, nơi mà các fan hâm mộ trên thế giới được thỏa mình cổ vũ cho những đội bóng và cầu thủ mình yêu thích nhất.

  Tour tham quan sân vận động Wembley có giá chỉ tầm hơn £20. Không chỉ được thăm thú sân vận động, bạn còn được thăm phòng thay đồ của các cầu thủ đội tuyển Anh, chiêm ngưỡng và được nâng thử trong tay phiên bản mô phỏng lại chiếc cup FA huyền thoại. Thậm chí bạn còn được trải nghiệm cảm giác đi qua những đường ống sân vận động nơi mà những huyền thoại bóng đá chuẩn bị ra sân để bắt đầu cho một trận đấu. 

ADD YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *