Khu du lịch Đại Nam – Bình Dương

Trong bối cảnh Covid-19 đang phức tạp ở các nước khác trên thế giới, Việt Nam tự hào là quốc gia phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả nhất trên thế giới. Thay vì đi du lịch nước ngoài, chúng ta hãy khám phá vẻ đẹp của các vùng đất khu du lịch trong nước.

Để tạo cảm giác du lịch mới lạ, bạn hãy thử đến với vùng đất Bình Dương, nơi có những khu du lịch sinh thái vô cùng nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách tới tham quan. Một trong những khu du lịch đó là khu du lịch Đại Nam.

 Có diện tích lên tới 450ha, khu du lịch Đại Nam được trang trí, bày biện vô cùng hoành tráng với đầy đủ cảnh quan thiên nhiên như sông, núi, biển, hồ, các công trình tâm linh hay giải trí. Nếu bạn thích đi du lịch tâm linh thì hãy tới đền thờ Đại Nam – ngôi đền có những hạng mục được dát vàng. Có các đền, đài, tháp, khu thờ tự được thiết kế có sự đan xen  với cây cối, sông núi tạo nên sự thanh tịnh, tôn nghiêm nhưng vô cùng thư thái ở chốn tâm linh này.

Nếu yêu thích giải trí, hãy tới khu biển nhân tạo với đường bờ biển dài tới 30m cùng dải cát trắng mịn, cột sóng cao đến 1,6m, không khác gì biển tự nhiên. Vùng biển nhân tạo này có thể phục vụ tới hơn 30.000 du khách cùng lúc. Ngoài ra, cũng có các hồ bơi nước ngọt với nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn, phù hợp với nhiều độ tuổi, từ bé đến lớn.

Ở đây còn có vườn thú với hơn 60 loài thú, hơn 600 cá thể động vật, trong đó có nhiều con vật rất hiếm và quý như hổ trắng, công trắng hay sư tử trắng. Còn khu giải trí có tổng hơn 40 trò chơi rất hấp dẫn và phong phú, phù hợp với sở thích từng người .

ADD YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *