Tới thăm hòn Mây Rút (Phú Quốc)

Tới thăm hòn Mây Rút (Phú Quốc)

Phú Quốc được biết đến là nơi có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng và hòn Mây Rút nằm ở phía Tây của vịnh An Thới đang được nhiều du khách tìm đến bởi nét hoang sơ quyến rũ của thiên nhiên với những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh như ngọc bích và không gian yên tĩnh.
Nằm cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 10km về hướng Tây Nam, hòn Mây Rút là một trong những hòn đảo nằm xa nhất của Phú Quốc. Du khách chỉ có thể đến đây bằng đường biển, sau khi đã thỏa thuận giá cả và thời gian với các chủ tàu du lịch neo đậu tại cảng An Thới.
Hòn Mây Rút giống như một “viên ngọc ẩn mình” giữa quần thể cụm đảo Phú Quốc. Với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, nơi đây là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Có mặt tại đây, du khách có thể thả mình trên những chiếc võng được che mát bởi những tán cây xanh hoặc nằm dài trên bãi cát trắng mịn để tận hưởng sự yên bình, thư thái và xua tan mọi lo âu, phiền của cuộc sống mưu sinh căng thẳng, bộn bề.
Hòn Mây Rút sở hữu một hệ sinh thái động thực vật vô cùng độc đáo. Hoạt động câu cá trên biển đem lại cho du khách niềm vui khác lạ về những chiến lợi phẩm mà họ thu được. Ngắm san hô đầy màu sắc tại bãi biển hòn Mây Rút cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.
Đáng chú ý là trên đảo Mây Rút có hộ gia đình bà Bảy Yên sinh sống. Thông tin cho biết vợ chồng bà Bảy Yên vì trốn tránh chính quyền của chế độ cũ nên đã phiêu dạt ra đây sinh sống. Gia đình bà Bảy Yên lâu nay vốn rất quý khách tới thăm đảo. Do lượng khách kéo đến khám phá hòn Mây Rút đang dần đông lên, gia đình bà Bảy Yên không thể không thu tiền phục vụ, nhưng giá cả vô cùng hợp lý.
Nếu có điều kiện bạn nên ghé thăm hòn đảo hoang sơ này để có những trải nghiệm thú vị mà không nơi nào có được.

ADD YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *