Môn thể thao mạo hiểm Flyboard cực hot đã có mặt tại Phú Quốc 

Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng không còn gì bàn cãi, mỗi du khách nước ngoài khi đặt chân đến mảnh đất hình chữ S đều ưu tiên một lần đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp phía cực nam của đất nước. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền ẩm thực địa phương độc đáo thì các trò thể thao mạo hiểm cũng vô cùng phát triển nơi đây hứa hẹn thu hút một lượng lớn du khách tham gia. 

Flyboard gat còn gọi là trò đứng nước, trò chơi treo biển, là trò chơi rất được yêu thích ở Thái Lan, Pháp và đặc biệt là tại Anh quốc. Thực tế đây là môn thể thao quý tộc, xuất phát từ thú tiêu tiền của các anh chàng lắm tiền nhiều của ở Dubai. Vì thế nên chi phí trò chơi này tương đối cao, hơn nữa yêu cầu người chơi cũng khắt khe hơn như người chơi phải có sức khỏe thật tốt, kinh nghiệm nhiều nên nhiều người trẻ vẫn còn khá lạ lẫm. Vì thế bộ môn này mới chỉ xuất hiện ở Nha Trang và Phú Quốc. 

Tất nhiên, không vì lý do trên mà trò chơi này kém hấp dẫn trong mắt khách du lịch. Chỉ mất tầm khoảng 10 phút học cách sử dụng hướng dẫn giày bay là người chơi đã có thẳng phi thiên trên mặt nước chẳng khác nào trong phim ảnh. Đây thật sự là trò chơi “hiếm có, khó tìm”, tuyệt vời để trải nghiệm. Khác hoàn toàn với bất cứ bộ môn thể thao nào khác, cảm giác khi chơi flyboard vừa mang tính mạo hiểm vừa mang đến cảm giác rất đã, hơn nữa khả năng bay, lượn và tự điều khiển vô cùng thoải mái. 

Hiện chi phí cho một người khi chơi Flyboard rời vào khoảng 1 triệu 2, một con số cũng khá đáng đồng tiền bỏ ra.