Những địa điểm ở Phú Quốc nhất định phải tới thăm

Nhắc đến Phú Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến hòn đảo tuyệt đẹp với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Sau đây là một số địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch của mình.

Hòn Thơm

 Ở Hòn Thơm, bạn có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô vô cùng thí vị. Ở đây còn có các khu nuôi ngọc trai và làng câu mực nổi tiếng. Đây là một nơi mà hầu như các du khách đều không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc.

Mũi Gành Dầu

Là mũi đất nhô ra biển, mũi Gành Dầu mang một vẻ đẹp hoang sơ đầy thu hút. Đứng ở nơi đây, du khách có thể nhìn thấy đường hải giới với nước Campuchia. Bạn sẽ cảm thấy thích thú vô cùng trước bãi biển trong xanh, bờ cát trắng phau, bờ biển hình vòng cung ôm lấy những rặng cây xanh. Mũi Gành Dầu tạo nên ấn tượng về một vùng thiên nhiên đầy bí ẩn, hoang sơ tựa như chưa có dấu chân người đặt chân đến nơi đây.

 Mũi Dinh Cậu

Một nơi khác cũng mang vẻ đẹp đầy cổ kính, hoang sơ là mũi Dinh Cậu. Ở đây có những ghềnh đá tự nhiên với nhiều hình dạng đặc sắc đầy lạ mắt. Xung quanh là các bãi đá với tiếng sóng vỗ ì oạp. Bạn có thể đứng ở trên đỉnh núi để ngắm cảnh hoàng hôn kỳ vĩ đến choáng ngợp. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ đưa lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Vườn tiêu Khu Tượng

Hồ tiêu là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc bởi hương thơm đậm nồng hơn hẳn hồ tiêu ở những vùng khác. Đến Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những vườn tiêu vô cùng đẹp đặc biệt là ở Khu Tượng. Không chỉ có thể chụp được những bức ảnh đẹp khi đến đây mà bạn còn có thể mua tiêu về để làm quà cho người thân, bạn bè.

ADD YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *