Thử khám phá hành trình Phú Quốc mùa mưa

Người ta thường ngại đi du lịch vào mùa mưa vì sợ những cơn mưa sẽ phá vỡ đi những trải nghiệm quý giá. Tuy nhiên Phú Quốc lại cho bạn những điều tuyệt vời trong cơn mưa. Có lẽ hiếm có mảnh đất nào mà bạn có thể du lịch cả 4 mùa như Phú Quốc.

 Phú Quốc trong cơn mưa đẹp đến nao lòng. Mùa mưa ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 10. Bạn có thể thử ngắm hoàng hôn sau những cơn mưa, cảm nhận không khí tươi mát của đất trời hay lắng nghe tiếng mưa rơi giữa một khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc.

Hãy thử lên quán bar INK 360 ở tầng thượng cao nhất InterContinental, Phú Quốc để ngắm khung cảnh hoàng hôn Phú Quốc đẹp đến choáng ngợp sau cơn mưa. Đó là một bức tranh với đủ các tông màu xanh, tím, cam, vàng, hồng, hòa lẫn vào nhau tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên đầy ấn tượng. Vầng mặt trời như đang dần chìm xuống biển tạo một khung cảnh đẹp sững sờ, không thể nào quên. Nếu bạn đã được một lần nhìn ngắm ánh hoàng hôn sau cơn mưa nơi vùng biển Phú Quốc thơ mộng, bạn sẽ không thể nào quên được giây phút ấn tượng đó.  

Sau cơn mưa, không khí trở nên mát mẻ, dễ chịu vô cùng. Bạn có thể đạp xe quanh những con đường dưới rặng dừa xanh, thả mình xuống bể bơi vô cực, chèo thuyền kayak ngắm khung cảnh của đảo ngọc nơi đây hay lặn ngắm san hô – thế giới thủy cung đầy màu sắc dưới biển. Bạn cũng có thể cùng gia đình hay nhóm bạn của mình thử những bữa ăn ngay giữa biển để cảm nhận được hương vị tuyệt vời của hải sản nơi đây.

Hãy đến và cảm nhận Phú Quốc ngày mưa, để khám phá những điều đầy mới mẻ.

ADD YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *