Những sân vận động bóng đá phải đến tại châu Âu

Khi những fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua du lịch đến châu Âu, không ai bỏ lỡ dịp xem một trận bóng tại các sân vận động dưới đây cả.

  1. Camp Nou

Người hâm mộ bóng đá đi từ khắp nơi trên thế giới để chứng kiến ​​bầu không khí bên trong Camp Nou khi FC Barcelona bước ra sân. Sân vận động, mở cửa vào năm 1957, là sân vận động lớn nhất ở châu Âu với sức chứa hơn 99.000 người. Những người ủng hộ câu lạc bộ Catalan có thể tham quan sân vận động vào những ngày mà không có trận đấu và trải nghiệm triển lãm đa phương tiện cũng như xem những kỷ vật mang tính biểu tượng.

  1. Signal Iduna Park

Borussia Dortmund có thể không phải là câu lạc bộ thành công nhất ở Đức (FC Bayern Munich giữ vinh dự đó), nhưng khi nói đến bầu không khí bên trong sân vận động, họ có thể có những người ủng hộ tốt nhất ở tất cả châu Âu. Bên trong Signal Iduna Park, trên sân thượng phía nam, Bức tường vàng có sức mạnh của tận 25.000 người.

Những sân vận động bóng đá phải đến tại châu Âu

Những sân vận động bóng đá phải đến tại châu Âu

  1. Sân vận động Wembley

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại bóng khác, có lẽ bạn đã nghe nói về sân vận động Wembley. Trong vài mùa giải qua, các đội bóng từ Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia đã thực hiện hành trình băng qua đại dương để chơi bóng bầu dục Mỹ cho người hâm mộ của họ ở nước ngoài. Theo trang web cá cược trực tuyến Vwin, thông thường, sân vận động bóng đá lớn nhất ở Anh tổ chức Giải bóng đá quốc gia Anh và một số trận đấu quan trọng khác trong suốt các cấp độ của bóng đá Anh. Bên ngoài sân vận động, một bức tượng của Bobby Moore (đội trưởng của đội tuyển Anh đã vô địch World Cup 1966) chào đón du khách đến ngôi nhà của bóng đá Anh.

  1. Old Trafford

Một trong những đội bóng giàu nhất và dễ nhận biết nhất trên thế giới gọi Old Trafford là nhà. Manchester United được ước tính trị giá chỉ hơn 3 tỷ đô la, và họ đã giành được kỷ lục vô địch giải đấu Anh 20 lần. Old Trafford, đôi khi được gọi là Nhà hát của những giấc mơ, là sân vận động bóng đá lớn thứ hai ở Vương quốc Anh và người hâm mộ của Quỷ đỏ có thể tham quan sân vận động và đi vào phía sau hậu trường.