Đến thăm Vinpearl Safari Phú Quốc

Phú Quốc là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn để lựa chọn. Một trong số đó là Vinpearl Safari Phú Quốc, vườn thú bán hoang dã đầu tiên có mặt tại Việt Nam.Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên được thiết kế và xây dựng dựa theo quy mô safari, một mô hình sở thú bán hoang dã đã khẳng định được danh tiếng trên thế giới. Với quy mô 80ha, vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc hiện có hơn 3000 loài động vật hoang dã quý hiếm và 150 chủng loại động vật khác nhau. Trong đó có nhiều động vật quý hiếm có tên trong sách đỏ cần được bảo tồn như: Vượn cáo trăng đen, rồng đất, hổ Bengal, vẹt đỏ cánh xanh…
Công viên Vinpearl Safari Phu Quoc còn bảo tồn hơn 1200 loài thực vật.
Diện tích xây dựng của Vinpearl Safari Phu Quoc chỉ chiếm khoảng 3%, phần còn lại là một không gian thiên nhiên xanh mát. Đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị trong quá trình tham quan và thăm thú các loài động vật hoang dã.
Công viên Vinpearl Safari được chia thành hai khu vực chính, đó là khu vực zoo và khu vực safari.
Khu vực zoo là nơi sinh sống của hơn 90 loài động vật hoang dã, được nuôi nhốt trong một môi trường rộng rãi và hoàn toàn tự nhiên. Tại đây còn có sân khấu biểu diễn và khu vườn thú dành cho trẻ em.
Khu vực safari là khu vườn thú bán hoang dã với gần 50 loài động vật hoang dã được nuôi thả tự nhiên và không có hệ thống chuồng trại hay rào cản gì ngăn cách. Bởi vậy khu safari có chút mạo hiểm hơn và du khách sẽ được đi xe bus riêng, có cửa kính bảo vệ của công viên để đảm bảo an toàn.
Công viên Vinpearl Safari Phu Quoc là địa điểm thích hợp để các em nhỏ tìm hiểu và bổ sung kiến thức về thế giới động vật hoang dã.