Mặc biểu tình bạo loạn, Hong Kong vẫn là vùng đất không thể bỏ lỡ ở châu Á

Trải nghiệm gì khi đặt chân đến xứ Cảng Thơm Hong Kong? Nhớ khám phá ngay 9 địa điểm cực hot dưới đây để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị. 

Tuy là một vùng đất vẫn chịu sự quản lý từ chính quyền Trung Quốc, nhưng Hong Kong vẫn có lịch sử hào hùng cũng như bản sắc văn hóa riêng. Hơn nữa, nền kinh tế Hong Kong khá độc lập và phát triển nên nơi đây tập trung kha khá các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới. 

Về vấn đề vé máy bay hay visa để bay sang Hong Kong thì không quá khó, đã có các đơn vị du lịch tại Việt Nam bao trọn gói. Vấn đề lớn nhất là nhất định phải đến tham quan các địa điểm được liệt kê dưới đây, để không uổng phí chuyến đi đến đây. 

Lan Quế Phường

Nhiều du khách hay kháo nhau rằng, đã đến Hong Kong là nhất định phải ít nhất 1 buổi ghé thăm Lan Quế Phường – cái tên cực kỳ quen thuộc với những ai yêu mến nền điện ảnh Hong Kong, thường xuyên xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm phim ảnh, nghệ thuật. Lân Quế Phường là một điểm “đi chơi đêm” với rất nhiều quán bar, nhà hàng san sát nhau. Du khách đến đây thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đến từ các quốc gia khác trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến các quốc gia phương tây trong một không gian đậm chất điện ảnh, rất Hong Kong. 

Công viên Ocean Park

Nếu đến Hong Kong cùng với gia đình thì nên dắt cả nhà đến Ocean Park – công viên giải trí tốt nhất thành phố. Nằm ở phía nam của Hong Kong, công viên rất rộng và có vô số trò chơi thú vị để trải nghiệm. Ngoài ra, có cả một thủy cung khổng lồ ở đây, nơi du khách được chiêm ngưỡng trực tiếp các loài động vật dưới biển như sư tử biển, cá heo… Trong công viên này còn là nơi tổ chức đại tiệc Halloween lớn nhất nhất châu Á. 

Vịnh cảng Victoria

Bến Victoria có vị trí địa lý nằm giữa bán đảo Kowloon và Hong Kong, là khung cảnh rất quen thuộc trong các bộ phim truyền hình của TVB. Đứng bên bờ sông nhìn về những tòa nhà sừng sững chọc trời ngắm hoàng hôn lộng lẫy, lấp lánh ánh đèn phố xá nhộn nhịp khi màn đêm dần bao phủ thành phố, chắc chắn là kỷ niệm không dễ gì quên được với bất kỳ ai đã lỡ đặt chân đến đây. 

Ngoài ra còn các địa danh khác như, đài quan sát Sky 100, cáp treo Ngong Ping 360, đại lộ ngôi sao…