Khám phá địa điểm tổ chức siêu đám cưới của Ông Cao Thắng – Đông Nhi

Ngày 13/10 vừa rồi, làng giải trí Việt Nam náo động bởi nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi hé lộ trên trang cá nhân thiệp cưới của mình với Ông Cao Thắng sau 10 năm gắn bó. Trước đó ít ngày, cặp đôi đã tung loạt ảnh pre-wedding siêu đẹp bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng về siêu đám cưới của một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. 

Hôn lễ được tổ chức vào ngày 09/11 tại một resort 5 sao tại Vinpearl Phú Quốc, thuộc bãi Dài – nơi đáp ứng được lượng khách mời Vip nhất và quyền lực nhất làng giải trí cùng nghệ sĩ, bạn bè, họ hàng thân thiết của cô dâu, chú rể. Đặc biệt, Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ đài thọ tất cả chi phí cho hơn 500 khách mời dự đám cưới. 

Cho những ai chưa biết thì Vinpearl Phú Quốc là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thuộc hàng đắt đỏ, sang chảnh ở Việt Nam, thậm chí ở châu Á cũng vô cùng nổi tiếng. Trên mạng xã hội những hình ảnh check-in vô cùng mãn nhãn cùng những lời khen ngút ngàn, đánh giá 5 sao cho dịch vụ cung cấp đẳng cấp quốc tế nơi đây. Có 4 khu nghỉ dưỡng trong tổ hợp Vinpearl Phú Quốc gồm VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf và Vinpearl Discovery. VinOasis được mệnh danh là ốc đảo xanh với quy mô hàng nghìn phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất và các hoạt động giải trí sôi động. 

Ngoài ra khu trải nghiệm còn có vườn thú mở Vinpearl Safari, khu giải trí Vinpearl Land, spa Akoya 5 sao cao cấp và sân golf 17 hố theo đạt tiêu chuẩn quốc tế.