Chèo thuyền ngắm Tràng An

Tràng An – di sản thế giới nằm ở tỉnh Ninh Bình là một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở nước ta thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan hàng năm.

Với tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, du lịch trong nước là điểm đến an toàn khi mà Việt Nam đã hơn 2 tháng không ghi nhận ca lây nhiễm cộng đồng nào. Hiện nay, các biện pháp kích cầu du lịch trong nước đang được thúc đẩy và Tràng An chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đi du lịch.

Nơi đây được thiên nhiên phú cho phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp, được ví như là Vịnh Hạ Long trên cạn. Để ngắm trọn vẹn khung cảnh nơi này, du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak để tự mình khám phá khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Đây là một hình thức mới tại Tràng An, kết hợp giữa bộ môn thể thao và tham quan du lịch. Du khách đến đây có thể lựa chọn hình thức tham quan truyền thông với việc ngồi thuyền và được các lái thuyền đưa đi ngắm cảnh đẹp, núi non, hang động hoang sơ mà hùng vĩ nơi đây. Hoặc du khách có thể thuê và chèo thuyền kayak nếu như đã làm quen với bộ môn này.

Loại hình du lịch bằng thuyền kayak là một trong những biện pháp để kích cầu du lịch và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Du khách chỉ cần nắm một số kỹ năng cơ bản của chèo thuyền, không cần phải biết bơi và sẽ được trang bị áo phao cùng đội ngũ cứu hộ luôn túc trực.

Du khách sẽ bắt đầu xuất phát từ bến thuyền Tràng An, và ngắm cảnh Thủy Đình, Hành cung vũ lâm… tự mình thưởng thức vẻ đẹp nên thơ ở nơi đây giữa thiên nhiên thoáng đãng, trong lành của non nước, mây trời.