Những hòn đảo thiên đường đẹp ngất ngây ở Phú Quốc 

Hòn Mây Rút Ngoài

Nằm cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý, tầm 1h tàu chạy, bãi biển này có nhiều đá lởm chởm, cát khá ít nên nước biển ở đây rất là trong, xanh. Vào mùa cát bồi, cả một vùng biển sẽ chỉ toàn cát trắng, màu nước xanh lơ rất hút mắt, nằm trên võng đu đưa ngắm nhìn biển trời mênh mông sẽ cực kỳ tuyệt vời và thư giãn. Trên hòn đảo này hiện chỉ có một gia đình duy nhất sinh sống là nhà bà Tám, đặc biệt có món cháo nhum cực ngon, khi ăn kèm với tiêu Phú Quốc, chắc chắn là trải nghiệm không bao giờ quên. 

Hòn Xưởng (hòn An Tây)

Là hòn đảo nằm xa nhất ở cực phía nam đảo Phú Quốc, ở đây có một hang động rất lớn, nhìn ra được toàn cảnh biển, tạo cảm giác mở cửa bước ra thiên đường thực sự. Một khung cảnh rất đẹp, nước biển ở đây rất là trong và nước sâu, còn thích hợp cho các hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Hòn Một 

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 phút chạy xe. Đến đây các bạn có thể thấy các mỏm đá có tạo hình rất đẹp, nước không sâu, du khách có thể snokerling, lặn ngắm san hô và các sinh vật dưới biển như cá, nhum thậm chí là tôm, ghẹ.. Nước rất trong nên từ trên nhìn xuống có một màu sẫm cực hùng vĩ.

Hòn Mây Rút Trong

Đây có thể nói là thiên đường thực sự ở đường bờ biển phía nam của phú Quốc. Bãi biển ở đây rất vắng người, cát trắng mịn, hàng dừa nghiên bóng bên bãi biển dài thoai thoải, quả là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, tránh xa khói bụi ồn ào của thành phố. 

Hòn Móng Tay

Màu nước xanh lơ ngọc bích được ví như viên ngọc ẩn giấu ở phía nam đảo Phú Quốc, mất khoảng 1 tiếng đi ca nô từ thị trấn Đông Dương. Bãi biển có hình trăng lưỡi liềm khá độc đáo, bao quanh bởi hai mũi đá nhô ra biển hoàn toàn không có bóng người. Dù đến một lần hay đã từng nhiều lần ghé qua thì du khách đều phải sững sờ bởi làn nước xanh màu ngọc bích đẹp ngất ngây.