Kinh nghiệm chọn resort khi đảo thiên đường Phú QUốc

Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, huyện đảo Phú Quốc vốn là một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Bãi biển nước xanh ngắt, cát trắng trải dài, nơi đây không hổ danh khi được ví von là Đảo Ngọc, là thiên đường du lịch.

Ngoài thị trấn Dương Đông là nơi sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, một số điểm như: chợ đêm gần Dinh Cậu, làng chài Hành Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới là những nơi mà khách du lịch đến nơi đây phải trải nghiệm. Tuy nhiên, khi đặt chân đến một vùng đất nào mới, khác, lạ thì vấn đề lưu trú luôn được ưu tiên và cân nhắc đầu tiên. Khách đến di lịch Phú Quốc càng ngày càng đông, điều đó đồng nghĩa các loại hình, dịch vụ, chính sách nơi ngủ nghỉ cũng được nâng cấp. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn resort cho khách, để tìm cho mình được những nơi hay ho, thỏa sức khám phá nơi đây.

  • Nên tham khảo trên các trang booking lớn như: Agoda, Booking, Airbnb, Traveloka…, xem nhận xét đánh giá của những người đã từng ở trước đây, nếu giá cả phù hợp, thích thú thì gọi điện cho resort xác nhận lại một lần nữa.
  • Lưu ý về mức giá. Nếu ở khách sạn hạng 4-5 sao thì giá phòng ở đây có thể lên tới 9 đến 10 triệu một đêm (chưa tính mùa cao điểm). Hoặc bạn muốn tiết kiệm thì vẫn có rất nhiều lựa chọn trong tầm tay, từ giá rẻ bèo 400 đên 500 ngàn hoặc lớn hơn 1 triệu.
  • Một số resort đẹp nhất ở đây, theo đánh giá của khách du lịch: The Shells Resort,Vinpearl Phú Quốc Resort, Chen Sea Resort, La Veranda Resort, Salinda Premium Resort, Sasco Blue Lagoon Resort, Long Beach Resort, Eden Resort…

Thêm một thông tin thú vị là nếu bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc thì nên chọn thời điểm đẹp nhất tầm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa hè là mùa cao điểm nhưng cũng là mùa mưa ở đây nên sẽ rất khó chịu.