Dắt cả nhà đi Phú Quốc du lịch kiêm luôn chơi các môn thể thao cực hấp dẫn

Là thiên đường cho các hoạt động ngoài trời, bất cứ khi nào bạn cần những hoạt động thể chất trong kỳ nghỉ của mình và cho cả gia đình cùng tham gia thì đảo ngọc Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng nhất. Bởi ở đây có sẵn nhiều chương trình, bộ môn vận động vô cùng hấp dẫn. 

Những địa điểm như Bãi Sao, bãi Dài hoặc bãi biển đang nổi lên như một hiện tượng thú vị bãi Trường được xem là thiên đường trò chơi hấp dẫn nhất trong đợt nghỉ lớn nhất năm, Tết Nguyên Đán. Cùng điểm qua những bộ môn hấp dẫn nơi đây:

Bóng chuyền bãi biển

Tại khu vực bãi Dài có chuẩn bị một vài lưới bóng chuyền ngay phía trước khu nghỉ dưỡng Thiên Hải Sơn để các du khách có thể tự do chơi bộ môn tập thể này. Hay ở khu nghỉ mát Sài Gòn Phú Quốc cũng có sẵn những khu vực được bố trí để cả gia đình cùng có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Chèo thuyền Kayak

Điều kiện khí hậu, thời tiết ở đảo Phú Quốc cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại theo nhóm, nhất là khi mà nước biển ở đây vô cùng trong và mát. Thế nên chèo thuyền Kayak từ lâu đã nổi tiếng là hoạt động thể thao phổ biến được nhiều du khách lựa chọn nơi đây. Nơi tuyệt vời nhất để tận hưởng cảm giác thong dong khi ngồi trên từng chiếc thuyền Kayak là ở khu vực sông Cửa Cạn và bãi Sao. 

Tennis

Vốn là bộ môn dành cho những người thuộc tầng lớp trung lưu có điều kiện, thế nên nếu du khách muốn chơi bộ môn tennis này thì thường phải tìm đến các resort sang trọng. Ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang trên đảo Phú Quốc sẽ cung cấp miễn phí các sân vận động tennis nằm trong khuôn viên của họ, khách hàng có thể thoải mái tập luyện, thi đấu giao lưu với nhau. 

Ngoài ra còn phải kể đến các bộ môn khác như: Bida, Golf, Jet skiing, Lướt ván diều và Đạp xe.