Những lần du lịch Việt Nam lên báo Tây: tự hào Phú Quốc

Trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2019, du lịch Việt Nam phất lên “như diều gặp gió” với hàng loạt lần được nêu tên đích danh trên các bảng xếp hạng trên thế giới. Có thể nói việc các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam liên tục xuất hiện trên báo chí phương tây là một tín hiệu vô cùng đáng mừng, dấu hiệu cho thấy vẻ đẹp của Việt Nam ngày càng được nhiều người biết đến, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch trong nước. 

Hội An – Thành phố tuyệt vời 

Hiện tại Hội An đang là điểm đến đáng mơ ước dành cho du khách trên toàn thế giới. Kể từ khi bất ngờ đứng đầu top các thành phố tuyệt vời nhất do chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn, Hội An càng trở nên lộng lẫy trong mắt khách du lịch. Điều đó càng có ý nghĩa hơn khi Hội An vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Singapore, Tokyo, Stockholm, thậm chí còn được CNN xếp hạng thành phố hấp dẫn nhất 2019.

Phú Quốc – Top 20 điểm du lịch nổi tiếng nhất Châu Á

Vào tháng 6/2019 vừa qua, trang CNN tiếp tục khiến người dân Việt Nam tự hào khi đưa ra danh sách các điểm du lịch tốt nhất châu Á, trong đó có đến hai đại diện của đất nước hình chữ S là thủ đô Hà Nội và Phú Quốc. 

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển dài bạt ngàn, đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Nơi đây còn nổi tiếng với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. 

Sơn Đoòng – Cuộc phiêu lưu kỳ thú nhất thế giới

Dù mới được phát hiện và trở nên nổi tiếng trong khoảng 1 đến 2 năm gần đây, nhưng Sơn Đoòng đã nhanh chóng chiếm một vị trí trong top 5 bảng xếp hạng tour du lịch khám phá hấp dẫn nhất thế giới, do kênh truyền hình Dave của Anh thực hiện. Thậm chí hang động kỳ bí này còn vượt mặt cả đỉnh Everest và hành trình khắc nghiệt ở Nam Cực.