Vinpearl Phú Quốc có gì mà du khách mê tít? 

Từ khi thành lập đến nay, Vinpearl Phú Quốc tự hào trở thành tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại nhất khu vực tây nam Việt Nam, với tổng diện tích lên tới 170.000m2. So với Vinpearl Nha Trang thì tại đây có thể thấy là các trò chơi và dịch vụ đa dạng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn thì nơi đây còn đứng ra tổ chức các sự kiện đặc biệt như: chung kết hoa hậu Việt Nam 2014, tình ca Bolero 2016 và các sự kiện theo mùa trong năm, tùy theo nhu cầu của đối tác và khách hàng ghé thăm khu vui chơi rộng lớn này. 

Công viên nước

Là tổ hợp gồm hàng loạt các trò chơi dưới nước vô cùng đa dạng và thú vị. Đường trượt 6 làn (multi slide) với độ cao lên đến 15m, chiều dài trượt 100m, đây là trò chơi thu hút nhiều người tham gia nhất, nhất là cảm giác phiêu lưu trải nghiệm cảm giác mạnh trong mức độ vừa phải. 

Còn nếu muốn thử thách hơn nữa thì đường trượt Kamikaze, hay còn gọi là đường trượt Cảm tử quân chính là trò dành cho bạn, những người muốn trải nghiệm sự liều lĩnh, gan dạ khi chạy đua với tốc độ 60km/h. Ở độ cao 21m, 2 phương trượt khác nhau, cảm tử quân mang đến cảm giác như đang bay cho người chơi chứ không còn đơn thuần là trượt nước nữa. 

Còn đối với những bạn đi cùng với gia đình thì có thể thử sang trò đường trượt thân người (body slide), máng trượt thân người cao hơn 13m, có 3 đường trượt có thiết kế rất bắt mắt, màu sắc sặc sỡ và độ khó tăng dần theo từng cấp độ. 

Ngoài ra, khu công viên nước còn có khác trò khác như: đường trượt hố đen vũ trụ (space hole), đường trượt phao bay vượt đồi (flying boat), đường trượt sóng thần (tsunami).