Tết này Phú Quốc có gì chơi? 

Tết Canh Tý 2020 đang đến gần, dòng người lũ lượt về quê để nghỉ ngơi cùng gia đình, đón cái tết cổ truyền, chào mừng năm mới. Thế nhưng, có nhiều gia đình lựa chọn phương án đi du lịch, tận dụng khoảng thời gian quý giá này để nghỉ ngơi sau quãng thời gian lao động mệt mỏi suốt một năm qua. 

Thời gian gần đây, đảo Phú Quốc nổi lên là một trong những điểm du lịch phổ biến và hấp dẫn nhất Việt Nam. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên trời ban cùng sự đầu tư có quy mô từ chính phủ cũng như các đơn vị mà Phú Quốc dần trở thành biểu tượng du lịch du lịch mới của đất nước hình chữ S. Vậy điểm lại những điểm vui chơi hấp dẫn tại “đảo ngọc”, một nơi lý tưởng cho cả gia đình cùng vui chơi.

Mũi Dinh Cậu 

Một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thời khắc hoàng hôn từ từ buông xuống từ mũi Dinh Cậu. Cảnh tượng lúc này vô cùng lãng mạn, say đắm lòng người, mặt trời dần dần lùi về sau những dãy núi xa xa, bình yên vô cùng. 

Hòn Thơm

Đã đến Phú Quốc thì phải đến Hòn Thơm, đó chính là tuyên ngôn mà bất cứ ai đã đặt chân đến địa danh đều thể hiện sự yêu thích vô cùng. Vẻ đẹp mê hồn “quên lối về” đánh cắp tâm hồn của từng khách du lịch. Đặc biệt, Hòn Thơm còn nổi tiếng là địa điểm ngắm san hô vô cùng tuyệt vời. Xung quanh là những khu nuôi trai lấy ngọc, hay câu cá mực nổi tiếng, chắc chắn không khiến mọi người thất vọng. 

Nhà lao cây dừa

Là minh chứng cho sự tàn bạo và sự hy sinh anh dũng của những chiến sĩ cách mạng thời kỳ chiến tranh, nhà lao Cây Dừa tại Phú Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, những ai muốn tìm hiểu thêm về lịch sử nước nhà.

Bãi Sao

Là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao thu hút khách du lịch nhờ vẻ đẹp màu cát trắng mịn như kem, cùng nhiều rặng san hô đẹp nhất nhì Việt Nam. Những hình ảnh selfie của các bạn trẻ, tạo dáng bên những cảnh đẹp khó tin ở đây đã từng nhiều lần gây bão mạng xã hội bởi quá lung linh huyền ảo. 

Những khu vui chơi cho gia đình

  • Khu vui chơi Vinpearl Land: là thiên đường giải trí số 1 Phú Quốc, Vinpearl Land khiến không ít bạn trẻ trầm trồ, sánh ngang với bất kỳ vui vui chơi lớn nào trên thế giới. Nhà thủy công với những màn trình diễn dưới nước, hay các chương trình nhạc nước hấp dẫn sôi động thu hút hàng nghìn khách du lịch đến tham quan, vui chơi, nhất là các em nhỏ. Thế nên, Vinpearl Land cực kỳ phù hợp dành cho gia đình vui chơi dịp tết. 
  • Khu vui chơi Sun Group: cáp treo ngắm toàn cảnh Hòn Thơm tại khu vui chơi Sun Group chắc chắn là điểm thu hút nhất ở khu du lịch được đầu tư quy mô này. Đặc biệt hoạt động lặn ngắm san hô ở đây vô cùng đặc biệt và thú vị.
  • Các khu vui chơi khác như Sailing Club, Casino Phú Quốc, Vinpearl Safari…