Bạn liệu đã biết hết những điểm đến thú vị này ở Phú Quốc?

Cái tên Phú Quốc chẳng còn mấy xa lạ với những người yêu thích du lịch. Hòn đảo này được thiên nhiên ban tặng, trời phú cho những bãi biển xanh mát với nhiều cảnh đẹp mê hồn cùng hàng loạt các điểm giải trí cao cấp. Phú Quốc chính là một trong những điểm đến du lịch đẹp nhất Việt Nam hiện nay. 

Ở Phú Quốc hiện tại có rất nhiều loại hình du lịch, cho dù bạn là người yêu thích phượt, khám phá hệ động – thực vật nguyên sinh hay ưa thích sự nhẹ nhàng, thư giãn thả hồn ngắm phong cảnh nơi đây. Dưới đây là một số điểm đến thú vị chắc chắn khiến nhiều người bất ngờ tại Phú Quốc

  • Vườn quốc gia Phú Quốc: là khu vườn rộng lớn và giữ nguyên vẻ hoang sơ tự nhiên được trời phú. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho nhiều bạn đam mê các hoạt động khám phá mạo hiểm, phượt ở các cung đường xuyên rừng với những trải nghiệm cực mới lạ.
  • Vườn Tiêu: tiêu Phú Quốc là một đặc sản có một không hai, thơm ngon nổi tiếng, cay nồng đậm đà và thơm lừng. Khi thăm thú vườn tiêu ở đây, du khách vừa có thể chìm đắm trong những khu vườn xanh mát, vừa có thể mua trực tiếp đặc sản tại vườn mang về nhà làm quà cho người thân, bạn bè. 
  • Mũi Gành Dầu: được xem là viên ngọc thô của đảo Phú Quốc, vẻ đẹp hoang sơ tại đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người ấn tượng mãi không thôi. 
  • Mũi Dinh Cậu: đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Phú Quốc. Nếu đã đặt chân đến Phú Quốc thì ít nhất một người nên đến đây chiêm ngưỡng thời khắc hoàng hôn từ từ buông xuống mũi Dinh đầy lãng mạn và say đắm lòng người, khi ánh nắng chiều tắt dần về những dãy núi phía xa xa. Tất cả chỉ còn sự lắng đọng, bình yên vô cùng tận.