Các blogger du lịch nổi tiếng thế giới thi nhau check in ở bãi biển Phú Quốc

Các du khách khi đến hòn đảo đẹp nhất Việt Nam Phú Quốc thường sẽ ghé đến thăm thú các bãi biển nổi tiếng như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Ông Lang… tuy nhiên, thời gian gần đây Bãi Trường nổi lên như là một điểm check in không thể bỏ lỡ, nhất là khi hàng loạt các blogger du lịch rất tích cực lăng xê cho bãi biển tuyệt đẹp này. 

Nhờ chính sách lưu trú ngắn hạn được miễn visa 30 ngày ở Phú Quốc, không ngạc nhiên khi hòn đảo du lịch ở cực nam tổ quốc này có rất nhiều khách du lịch phương tây. Điều quan trọng hơn là những blogger nổi tiếng trên thế giới cực thích thú chia sẻ hình ảnh, kinh nghiệm cũng như review vẻ đẹp nơi đây. Cũng từ đây mà người hâm mộ Việt Nam đã phát hiện ra như những điểm check in cực lạ mà họ chưa từng biết. 

Khi nữ blogger người Nga Ekaterina Vesna đăng các hình ảnh trên bãi biển Sunset Sanato Beach Club thuộc Bãi Trường – Phú Quốc, nhanh như chớp, hàng ngàn người theo dõi cô gái tỏ vẻ thích thú và không bỏ qua cơ hội đưa địa điểm này vào danh sách điểm cần đến. 

Hay như nữ travel blogger người Hàn Quốc nổi tiếng Sunah C được rất nhiều người nhắn tin, bình luận hỏi thăm về địa điểm độc đáo, nơi có hình nộm “những chú voi đi bộ trên bãi biển” mà cô đã chụp hình khi du lịch ở Việt Nam. Đó chính là khu tổ hợp Sunset Sanato Beach Club nằm trên khu tổ hợp ở Bãi Trường trở nên nổi tiếng trên với những tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư Nikita Marshunok như đàn cá coi, nón lá, nơm bắt cá… đặt ngay bên bờ biển.

Thậm chí ngay cả nhiều người Việt Nam còn tỏ ra mắt tròn mắt dẹt khi biết đây là địa danh ở Việt Nam chứ không phải ở một đất nước ở trời Tây nào khác.