Đến phú nhớ trải nghiệm các trò chơi thể thao mạo hiểm cực hot

Là hòn đảo được trời phú cho vẻ đẹp mỹ miều, tự nhiên tràn ngập ánh nắng mặt trời và những bờ biển trải dài xanh mướt. Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được tọa hóa ban tặng ở đây, thật phí hoài nếu chưa từng đặt chân đến nơi này. Đặc biệt, để phát triển du lịch hòa nhập cùng sự phát triển của công nghệ, những hoạt động giải trí ở hòn đảo được mệnh danh “đảo ngọc” cũng trở nên đa dạng và hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết. 

Dưới đây là môt số trò thể thao trên biển Phú Quốc, rất thích hợp cho các bạn trẻ ưa thích mạo hiểm, thích trải nghiệm, khám phá đó đây. 

Dù bay

Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ bãi biển nào thì dù bay luôn là một hoạt động có sức hút hấp dẫn có cưỡng. Bộ môn này được vận hành bằng gió, cano, kéo dù bay trên không. Các khách du lịch sẽ được bảo vệ bằng đai an toàn, sẽ được ngắm toàn biển, toàn bộ hòn đảo xinh đẹp này trên độ cao 70m hoặc 100m. 

Một lưu ý an toàn khi tham gia trò chơi này là người chơi cần chạy theo vận tốc của cano cho đến khi chân chạm nước, không là sẽ ngã úp. 

Mô tô nước

Ngược lại với vẻ ung dung trên bầu trời như dù bay thì đi mô tô nước là trải nghiệm tốc độ cảm giác cao không thể bỏ qua. Mô tô nước được thiết kế như một chiếc máy bay bằng tay ga nhựa composite. 

Lướt ván

Có hai hình thức lướt ván bằng buồm và lướt ván dù. Trò chơi này mang đến cảm giác khoáng đạt, sảng khoái và cực hứng khởi khi được cưỡi sóng và chưa đùa với gió, với biển. Ở Phú Quốc thì các địa điểm cho thuê dụng cụ hoặc dạy lướt ván khá phát triển, đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu của người chơi.