5 điểm đốn tim du khách lần đầu đến Phú Quốc

huyện đảo tách biệt với đất liền, nằm trong vịnh Thái Lan, gần khu vực biên giới Campuchia, lại được bao phủ quanh bởi những bãi cát trắng trải dài, hoang sơ chưa có bàn tay con người khai phá. Nên vùng biển ở đây vô cùng yên bình, tĩnh lặng, vô cùng thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, hoặc khám phá văn hóa nơi đây. 

Có rất nhiều lý do để du khách dù là lần đầu tiên hoặc đã đến nhiều lần đều muốn quay lại Phú Quốc. 

Hệ thống resort, khách sạn, nhà nghỉ đa dạng, giá cả phải chăng

Tại Phú Quốc, hầu như du khách không phải lo lắng về vấn đề cư trú bởi dịch vụ tại đây khá tốt, có đủ mọi loại hình từ các khu nghỉ dưỡng sang trọng, cho tới các nhà nghỉ bình dân để phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách. Những căn phòng đơn giản, mộc mạc của Beach Club vừa được phục vụ những loại thức uống thơm ngon hoặc bữa ăn nhẹ trong khi giá thì chỉ rơi vào khoảng 25 USD/ngày (khoảng 550.000 vnd). 

Khách có điều kiện nếu chọn ở tại La Verande thì giá sẽ cao hơn chút lên mức 170 USD/ngày (gần 3.500.000 vnd). Tất nhiên, với mỗi loại hình thì chất lượng khách hàng nhận được sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung, so với các điểm du lịch hot khác thì chất lượng cư trú tại Phú Quốc có thể nói là rất tuyệt, đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản nhất mà khách hàng không phải phàn nàn điều gì. 

Hải sản tươi sống

Vùng biển Phú Quốc có khá nhiều loại hải sản độc đáo, đặc biệt, tạo nên nền ẩm thực vô cùng lạ ở đây. Hải sản tươi sống luôn có sẵn ở bất cứ đâu, từ những bữa tiệc nướng sang trọng trong các nhà hàng cho tới từng ngóc ngách nhỏ trong các hàng quán ở khu chợ đêm Dương Đông. Hương vị, mùi vị đảm bảo khiến du khách nhớ mãi. 

Nước mắm Phú Quốc trứ danh

Cũng như bao gia đình Việt Nam từ xưa đến nay, chén nước mắm là vật không thể thiếu. Trải bao thời gian, nước mắm Phú Quốc cũng len lỏi và từng gia đình người Việt mình và trở thành một phần không thể thiếu. Nước mắm Phú Quốc có chất lượng vô cùng tuyệt vời, từ mùi thơm của biển, của cá, độ mặn vừa phải. Ngoài ra du khách còn có thể tham quan nhà máy sản xuất nước mắm Khải Hoàn, cách chợ Dương Đông chỉ vài km để tận mắt chiêm ngưỡng quy trình sản xuất loại mắm trứ danh Việt Nam này.