Đến thăm Bãi Sao, Phú Quốc

Đến thăm Bãi Sao, Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc là một bãi biển hoang sơ nhưng rất đẹp với bờ cát trắng thoai thoải dài hơn 7 km nằm gọn giữa hai dãy núi, không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Cát biển nơi đây trắng tinh và mịn như kem, lấp lánh như những hạt kim cương dưới ánh nắng mặt trời chiếu rọi, những tán dừa duyên dáng soi bóng xuống làn nước biển xanh trong màu ngọc bích… tạo nên một khung cảnh đẹp vô cùng.
Buổi sáng dạo bước ngắm nhìn bình minh hay chiều tà nằm trên võng đung đưa, với sự mơn man của gió và sự chiếu sáng yếu ớt của những tia nắng cuối ngày sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà ai cũng muốn lưu giữ. Du khách có thể lãng quên mọi mệt nhọc và thả mình vào không gian yên tĩnh và trong lành ở chốn thần tiên này.
Mới đây, website du lịch nổi tiếng Lonely Planet đã công bố danh sách những bờ biển đẹp của Việt Nam. Hầu hết những bãi biển này vẫn giữ được nét hoang sơ, ít bị con người can thiệp vào. Bãi Sao Phú Quốc là 1 trong số đó, các đôi uyên ương cũng như các gia đình yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh thường chọn đến đây nghỉ ngơi, thư giãn.
Ngoài khung cảnh đẹp, lãng mạn, không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành, Bãi Sao còn được đánh giá cao bởi những sản vật biển phong phú.
Gỏi cá trích chấm nước mắm Phú Quốc với nhiều công đoạn tỉ mẩn trong chọn lựa cá, chuẩn bị vỏ bánh bằng bột gạo nguyên chất, nước cốt dừa loãng, rau sống nhiều loại…giúp du khách thưởng thức món ăn đặc sản dân dã này một trải nghiệm rất tuyệt vời.
Đặc biệt, ăn gỏi cá trích và uống chút rượu sim nơi đây sẽ tạo nên cảm giác hưng phấn, êm ấm vô cùng.
Phú Quốc còn có món cháo nhum, với vị béo béo, bùi bùi và hương thơm đặc trưng; nhum nướng chấm muối tiêu chanh và “nhum tái chanh” có phần dân dã.
Ghẹ Hàm Ninh cũng là 1 đặc sản của Bãi Sao với giá cả phải chăng.