Sunset Sanato Beach Club

Nét độc đáo của Sunset Sanato Beach Club, Phú Quốc

Phú Quốc vốn nổi tiếng là hòn đảo ngọc ở Việt Nam với địa thế và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Nơi đây cũng nổi tiếng với sự nhiều khách sạn hay resort sang chảnh. Theo trang web casino trực tuyến Vwin, Phú Quốc còn là điểm đến của nhiều tay chơi quốc tế vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là nơi giả trí với nhiều sòng bài nổi tiếng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một trong những resort mà bạn nên một lần đến tại Phú Quóc.

Resort Sunset Sanato Beach Club (SSBC) là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường, bãi biển nổi tiếng với bờ cát dài trắng mịn và nước biển trong xanh của Phú Quốc. SSBC mới xuất hiện từ năm 2017, nhưng rất thu hút bởi những lợi thế tuyệt vời.
Trước hết, SSBC luôn có một đội ngũ chuyên làm sạch bờ biển khiến cho môi trường nơi đây rất tốt.
Việc sử dụng bảng màu chủ đạo cực sáng và rực rỡ cũng khiến SSBC gây ấn tượng mạnh. Chỉ cần nhìn vào cách decor và màu sắc của những chiếc ghế nhỏ xinh dọc bãi biển, du khách đã bị thuyết phục. SSBC có các khu vui chơi phù hợp cho mọi đối tượng như: khu thể thao trên biển, khu dành cho trẻ em, massage trên bãi biển hoặc bể bơi có quầy bar …
Một điểm nhấn của SSBC là biển ở đây có sự đổi màu liên tục trong ngày. Nếu du khách cần chụp ảnh cưới thì SSBC là 1 lựa chọn tuyệt vời.
SSBC còn tự hào là “Điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo”. Với không gian không bị che khuất tầm nhìn, được điểm tô bởi những công trình kiến trúc độc đáo, khiến hoàng hôn ở đây rất đẹp.
Quầy bar nhỏ xinh, giản dị ở bờ biển là nơi thích hợp để tâm tình và là một “vọng lâu” để thưởng ngoạn hoàng hôn. Đặc biệt, các công trình tre siêu độc đáo hay những chú sứa trôi bồng bềnh nơi bãi biển SSBC trở thành góc sống ảo lý tưởng.
Chính những khối kiến trúc kì lạ và đầy sáng tạo này đã giúp cho SSBC trở thành điểm check-in nổi tiếng. Hồ bơi ở resort hoặc đơn giản chỉ cần 1 chút tạo dáng bên những căn hộ cũng đủ để câu like.
Du khách sẽ thích thú khi nhấm nháp ly mocktail nhiệt đới từ các bartender chuyên nghiệp tại resort.
Ngoài nhà hàng, SSBC còn có 3 “tiểu đảo đồ ăn” là: Đảo hải sản, Đảo ăn no và Đảo ăn nhanh với rất nhiều món ngon, hấp dẫn và không gian lãng mạn. SSBC còn có những gánh hàng rong độc đáo.